Ecopark mở rộng thị trường phân phối dự án Ecovillage Saigon River

Nhà sáng lập Ecopark công bố mở rộng đại lý phân phối dự án khu đô thị nghỉ dưỡng phía Đông Sài Gòn trên phạm vi cả nước.

Đại diện chủ đầu tư cho biết việc mở rộng thị trường bán hàng của dự án được thực hiện trên cả nước, nhằm mang đến cơ hội sở hữu các căn home resort cho khách hàng giàu có tại Việt Nam.


Các đại lý và sales phân phối sẽ là những người đầu tiên được giới thiệu, tận hưởng, trải nghiệm về các sản phẩm, dịch vụ mới nhất cùng hàng loạt đặc quyền hấp dẫn của nhà sáng lập Ecopark. Điều này giúp khách hàng sớm được tiếp cận các thông tin mới về dự án một cách chuẩn xác cũng như được đảm bảo các quyền lợi khác.

Dự án Ecovillage Saigon River tọa lạc tại Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai, cách nhà thờ Đức Bà 18 km. Khu đô thị sở hữu phân khu khách sạn và resort được vận hành bởi thương hiệu khách sạn 6 sao có lịch sử lâu đời ở châu Âu và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


Theo chủ đầu tư, tháng 9 tới, tên thương hiệu khách sạn này sẽ được công bố cùng những thông tin mới nhất về các sản phẩm sắp được ra mắt. "Chúng tôi kỳ vọng dự án tạo ra một làn sóng mới, thiết lập nên một cuộc đua mới về định vị bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam", đại diện chủ đầu tư nói.

Giai đoạn một của dự án Ecovillage Saigon River do Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons một trong những nhà thầu hàng đầu Việt Nam, đảm nhiệm thi công. Chủ đầu tư cam kết về tiến độ dự án cũng như việc hình thành một cột mốc mới trong lộ trình tăng giá của dự án.

Bài viết liên quan